Review Serum Trị Mụn Caryophy Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giảm mụn nhanh chóng là sử dụng tinh chất đặc trị mụn hay còn gọi là serum Caryophy Portulaca Ampoule. Hiện nay, tinh chất trị mụn này đang được các chị em tin dùng và cho những phản hồi tích cực trên khắp các trang mạng xã hội. Hãy cùng tìm hiểu xem Caryophy đã đem đến cho các chị em điều kỳ diệu gì nhé!

Xuất xứ của thương hiệu serum Caryophy

Serum Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với mong muốn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm làm đẹp da cực kỳ an toàn và hiệu quả, Caryophy đã đưa vào trong sản phẩm của mình các thành phần có được chiết xuất từ thiên nhiên như: rau sam, rau má, nhân trần,… vô cùng lành tính và phù hợp đối với mọi làn da.

Serum CaryophySerum Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc

 Năm 2018, thương hiệu Caryophy chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam. Một trong những sản phẩm “đình đám” góp phần đánh dấu tên tuổi của nhãn hàng Caryophy tại Việt Nam chính là serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule. Đây đã trở thành một cơn sốt với lời phong tặng “serum trị mụn thần thánh” của Hàn Quốc”, giúp cho quá trình điều trị mụn của chị em trở nên dễ dàng và hiệu quả nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tinh chất trị mụn hiệu quả Caryophy Portulaca Ampoule được thiết kế trong chai nhỏ được làm bằng thủy tinh. Chai có tone màu xanh lá sẽ cây tạo cảm giác vô cùng mát mắt.

Trên bao bì Caryophy có logo, nhãn hiệu và thành phần chính của sản phẩm được in bằng tiếng Anh. Phần nắp màu đen của Caryophy được thiết kế theo dạng truyền thống, tương tự như các chai serum thông thường khác, tức là gắn với một chiếc ống hút nhỏ để bạn có thể dễ lấy tinh chất ra đúng liều lượng mong muốn và đảm bảo vệ sinh.

Thiết kế bao bì của Caryophy vô cùng nhỏ gọn với dung tích chỉ 10ml với hộp giấy đi kèm sẽ giúp chị em bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh tình trạng bị oxy hoá khi không dùng hết. Đồng thời, thiết kế như vậy cũng khá tiện lợi cho bạn khi mang theo bên mình hoặc kiđi chơi, đi du lịch.

Serum Caryophy review về thành phần chính

Serum Caryophy được chiết xuất từ 3 thành phần trị mụn chính, đặc trưng và vô cùng lành tính, được in nổi bật, rõ ràng ngay trên phần thân của sản phẩm:

  • Rau sam (Portulaca Oleracea): Cũng cấp hàm lượng các vitamin A, B1, B2, C một cách dồi dào, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình điều trị mụn, phục hồi những tổn thương của da và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Lá nhân trần (Artemisia Capillaris): Giúp điều trị mụn nhọt, giảm viêm da, chống kích ứng, giải độc, thanh nhiệt cho da và cung cấp độ ẩm thiết yếu.
  • Rau má (Centella Asiatica): Giúp tái tạo, chữa lành các vết thương, bên cạnh đó, rau má còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc cho da, giúp làm lành sẹo thâm và sáng da.

Serum CaryophySerum Caryophy được chiết xuất từ 3 thành phần trị mụn đặc trưng

  • Ngoài ra, Caryophy còn có các thành phần khác như: Glycerin, Citric Acid, Chiết xuất từ hoa Cúc La Mã (Chamomile Flower Extract), Madecassoside, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Sodium Citrate, chiết xuất từ cây sả (Lemon Grass Extract),… đây đều là những thành phần phổ biến, có công dụng giữ ẩm, kháng viêm và lành dịu cho làn da tổn thương.

Lưu ý : Sản phẩm có chứa một tỷ lệ nhỏ chất alcohol, tuy hàm lượng không cao, với những da hơi nhạy cảm hoặc da thường dùng sẽ không có vấn đề gì. Nhưng nếu các bạn sở hữu làn da quá nhạy cảm hoặc những ai hay dị ứng với cồn thì cũng cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng nhé.

Serum trị mụn Caryophy review về tác dụng

Nhờ có chứa tổ hợp 3 thành phần chính là rau sam, lá nhân trần và rau má thiên nhiên, serum trị mụn Caryophy đến từ Hàn Quốc có thể giải quyết triệt để 3 vấn đề của làn da đó là mụn – thâm – phục hồi làn da sau mụn. Cụ thể Caryophy có 6 tác dụng chủ yếu như sau:

  • Hỗ trợ quá trình điều trị mụn cho da và ngăn ngừa các vết mụn mới hình thành.
  • Giảm các kích ứng do tình trạng mụn để lại cho da như đau, sưng, ngứa,… đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu.
  • Giải độc, kháng viêm cho làn da, giúp cho da nhanh phục hồi, nhất là vùng da tổn thương.
  • Làm mờ các vết thâm mụn, giảm sẹo thâm và chống lão hóa cho da.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp cho da trở nên khỏe mạnh và mềm mại
  • Phù hợp với hầu hết tất cả mọi loại da, đặc biệt là da mụn.

Serum CaryophyCông dụng của serum Caryophy Portulaca Ampoule đối với làn da

Serum Caryophy cách sử dụng cho hiệu quả cao nhất

Để sử dụng serum trị mụn Caryophy hiệu quả nhất,  giúp ngăn ngừa và điều trị mụn nhanh chóng, bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng như sau:

  • Sử dụng serum Caryophy sau bước làm sạch da và thoa toner/ nước hoa hồng lên da.
  • Lấy một lượng tinh chất Caryophy vừa đủ, khoảng từ 4 – 6 giọt rồi chia đều và thoa lên các vùng da.
  • Vừa thoa serum vừa massage, vỗ nhẹ nhàng lên da với bàn tay đã được rửa sạch sẽ giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn vào bên trong làn da.
  • Tiếp tục sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để giúp khóa ẩm cho da.
  • Sử dụng đều đặn như vậy, mỗi ngày từ 1 – 2 lần để cho kết quả tốt nhất.

Lưu ý:

  • Khi sử dụng serum, bạn cần tránh bôi vào các vùng da nhạy cảm như mắt, miệng, môi.
  • Sản phẩm này chỉ sử dụng cho những làn da mụn trứng cá, mụn thâm, mụn dị ứng nhưng chưa xuất hiện tình trạng viêm nhiễm. Các làn da có mụn trầm trọng, mụn bọc viêm tấy, mưng mủ không nên sử dụng sản phẩm mà hãy tiến hành điều trị cùng với bác sĩ da liễu.
  • Để đạt hiệu quả trị mụn một cách tối ưu, bạn nên kết hợp sử dụng bộ 3 sản phẩm trị mụn của thương hiệu Caryophy bao gồm: Toner Caryophy, sữa rửa mặt Caryophy và serum trị mụn Caryophy để thực hiện ngay lần lượt 3 bước dưỡng da hàng ngày nhé.

Review serum trị mụn Caryophy có tốt không?

 Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule có kết cấu tương đối lỏng, chỉ đặc hơn nước một chút, không có mùi. Nhờ vậy mà bạn chỉ cần massage và vỗ nhẹ lên da là sản phẩm đã thấm ngay vào da, hơn nữa lại không hề gây châm chích hay nhờn rít cho da. Sản phẩm thích hợp cho hầu hết tất cả mọi loại da, đặc biệt là những bạn có làn da dầu hay da đang bị mụn.

Có serum Caryophy, các chị em sẽ không còn lo lắng vì mụn nữa vì quá trình điều trị mụn vô cùng trở nên dễ dàng luôn. Hãy xem những người dùng đã nhận được kết quả như thế nào sau một thời gian kiên trì sử dụng nhé.

Serum CaryophySerum trị mụn Caryophy có tốt không là thắc mắc của nhiều người

Hãy xem sản phẩm serum trị mụn Caryophy review từ youtuber Chu Hoài Bảo: “Serum trị mụn Caryophy có hai công dụng chính là trị mụn và trị thâm. Nhưng Bảo lại thích nhất là công dụng điều trị vết thâm, bởi vì Bảo không biết do là những vết thâm mụn của Bảo nó khá là nhỏ hay nó chỉ bị mới đây thôi mà khi xài cái sản phẩm này, thì nó mờ đi trông thấy luôn và nó biến mất luôn đó các bạn. Còn vấn đề trị mụn thì phải gọi là Quao… Có bữa Bảo có một cục mụn ngay trên trán cùng một cái mụn trên mũi nữa. Sau 1 tuần trải nghiệm, thì Bảo thấy tụi nó đã khô cồi và bay mất tiêu rồi”.

Còn youtuber Trinh Meo, sau một thời gian sử dụng cũng đưa ra những lời khen có cánh cho sản phẩm này: “Dù làn da của Trinh Meow không có quá nhiều mụn nhưng vẫn thường để lại vết thâm. Tuy nhiên, chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng, vết thâm và mụn đã gần như “mất tích”, để lại làn da sáng, mịn mượt”.

Đó là những đánh giá chi tiết từ phía những người đã được mục sở thị, “mắt thấy, tai nghe, tay sờ, mũi ngửi”. Còn ý kiến của bạn thì sao? Hãy thử và cảm nhận nhé.

Ưu nhược điểm của serum Caryophy Portulaca Ampoule

Sau một thời gian sử dụng, người dùng có thể thấy được những ưu và nhược điểm của serum Caryophy Portulaca Ampoule như sau:

Ưu điểm:

  • Thiết kế sản phẩm khá nhỏ gọn, màu sắc tinh tế.
  • Serum có dạng trong suốt, thẩm thấu rất nhanh vào da, không hề gây ra cảm giác châm chích khó chịu.
  • Hiệu quả trong việc điều trị các loại mụn và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
  • Kiềm dầu cho da, giúp làn da giảm được nhờn mụn.
  • Làm mờ các vết thâm do mụn để lại, giúp cho làn da sáng và đều màu hơn.
  • Thành phần tự nhiên vô cùng an toàn, lành tính.
  • Sản phẩm không có mùi nên sẽ phù hợp với tất cả những làn da nhạy cảm với hương thơm.
  • Giá thành tương đối hợp lý.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa cồn, cho dù là ở mức an toàn, nhưng các nàng có làn da nhạy cảm cũng cần cân nhắc.
  • Tác dụng chậm, bạn cần từ 2  3 tuần mới cảm nhận được hiệu quả.

Serum CaryophySerum Caryophy Portulaca Ampoule có tác dụng “chậm mà chắc”

Serum Caryophy giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule có giá thành hiện nay khoảng 350.000 đồng/ lọ với dung tích 10ml.

Bạn đang thắc mắc serum Caryophy mua ở đâu? Để mua được sản phẩm serum trị mụn Caryophy uy tín, chính hãng thì chị em nên mua tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính thức của hãng hoặc mua tại các website bán hàng online uy tín như: Lazada.vn, Shopee.vn, Tiki.vn, Sendo.vn,… để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái hay các sản phẩm kém chất lượng.

Đây là những địa chỉ bán hàng online uy tín tại nhất Việt Nam được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Những sản phẩm được bán tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn, nhãn mác đầy đủ nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Kết luận

Với những thông tin về thành phần, công dụng và cách dùng sản phẩm serum Caryophy được cung cấp ở trong bài viết trên, hy vọng sẽ giúp cho các chị em biết được thực sự serum trị mụn Caryophy có tốt không. Từ đó sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình mỗi khi da mọc mụn.

Nguồn tham khảo:

Bài viết Review Serum Trị Mụn Caryophy Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? đã xuất hiện lần đầu tiên tại Simpd – Blog Chia Sẽ Kiến Thức Về Sức khỏe.

#simpd #duongquanghuy #suckhoe #sinhly #lamdep #giamcan

#simpd #suckhoe #lamdep #sinhly #duongquanghuy

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia