Top 5 Serum Laneige Dưỡng Da “Đình Đám” Nhất Hiện Nay

Dưỡng da với serum Laneige hiện nay đang được xem là chiếc “chìa khóa vàng” cho làn da tươi trẻ, đồng thời giúp đẩy lùi lão hóa da. Dưới đây là top 5 sản phẩm serum dưỡng da Laneige đình đám nhất mà phái đẹp không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao nhé.

Về thương hiệu serum Laneige có gì “hot”?

Serum Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Đây là tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và chính “ông lớn” này đã lọt vào Top 20 các công ty mỹ phẩm quốc tế tốt nhất (Global Beauty Companies).

Tính đến nay, thương hiệu Laneige đã hình thành và phát triển hơn 475 cửa hàng nằm trong các khu trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất tại các thành phố lớn và các cửa hàng độc lập của nhãn hàng này tại 13 nước trên thế giới.

Serum LaneigeThương hiệu Laneige đã hình thành và phát triển hơn 475 cửa hàng

 Hơn 18 năm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm Laneige đã và đang dần dần được nhiều người biết đến, dù là ở độ tuổi thanh niên hay trung niên. Laneige đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da đa dạng để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của mọi chị em phụ nữ: Phấn nước, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem che khuyết điểm, son,…

Top 5 serum Laneige dưỡng da “đình đám” nhất hiện nay

Clear C Peeling Serum Laneige có tốt không?

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết dưới dạng serum cực kỳ hiệu quả của Laneige. Tinh chất Clear C Peeling loại bỏ tế bào chết mới nhất của Laneige không chỉ hiệu quả mà còn vô cùng dịu nhẹ, các chị em có thể sử dụng hằng ngày cho cảm giác một làn da mềm mại, trắng sáng và ẩm mượt.

Clear C Peeling chứa các thành phần đặc biệt như: Alpha Hydroxy Acid (AHA) tự nhiên được chiết xuất từ axit malic có nguồn gốc từ thực vật, bên cạnh đó là các enzyme và sự lên men thực vật với hoạt chất Lactobacillus giúp cho làn da bạn trông khỏe mạnh, có khả năng đàn hồi và nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết sần sùi trên da. Đồng thời giúp củng cố lớp sừng phía bên ngoài cùng của làn da.

Chị em nên sử dụng Clear C Peeling hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối để cho làn da lúc nào cũng trông thật mượt và đầy đủ độ ẩm.

Serum Laneige Serum Clear C Peeling Serum Laneige

 Dòng sản phẩm của Laneige ClearC Peeling là một sản phẩm serum Laneige cho da dầu giúp chăm sóc làn da có chứa thành phần Alpha Hydroxy Acid (AHA) từ các axit malic (có trong đường đường mía, cam, chanh, cây phong và quả việt quất). Vì vậy mà sản phẩm rất dễ dàng giúp cho bạn loại bỏ tế bào chết trên da và làm cho bề mặt của da trở nên săn chắc mà vẫn không mất đi độ đàn hồi vốn có.

Serum Laneige Water Bank Essence EX 60ml dưỡng ẩm cung cấp nước 

Tinh chất mang dấu ấn đặc biệt của Laneige đã đánh thức các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên vốn có trong da, từ đó mang lại hiệu quả dưỡng ẩm trong suốt 24 giờ và cải thiện nhanh chóng kết cấu da. Sản phẩm này được chị em phụ nữ khắp châu Á, trong đó có Việt Nam, vô cùng ưa chuộng.

Thành phần gồm có:

  • Nước Khoáng Hydro Ion: được chiết xuất từ 6 loại khoáng chất có tác dụng kiểm soát hàm lượng độ ẩm trong da, giúp cho các hạt ẩm thẩm thấu sâu hơn vào bên trong da.
  • Chiết xuất từ hạt Diêm mạch: Đây là nguồn thực phẩm cho loài người tồn tại suốt từ bảy ngàn năm qua. Loại hạt này cũng được biết đến từ lâu với công dụng bảo vệ da, tránh khỏi những tổn hại, đồng thời dưỡng ẩm cho da.
  • Dầu ôliu tự nhiên: Giúp thẩm thấu nhanh vào da, không những dưỡng ẩm mà còn làm cho làn da vẻ mềm mượt, trắng sáng mà ai cũng ao ước.
  • Chiết xuất Ionantha từ cây Tillandsia: Đây là thành phần rất giàu betaine có tác dụng giữ cho làn da của bạn được ẩm mượt.

Serum LaneigeSerum Laneige Water Bank Essence EX 60ml dưỡng ẩm 

 Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Chứa thành phần chính là nước Khoáng Hydro Ion sẽ ngấm sâu trong da, mang lại một sức mạnh thủy hợp đối với làn da khô. Đồng thời, hiệu chỉnh nhanh chóng những tổn hại trên làn da.
  • Chứa chiết xuất Tillandsia rất giàu betaine  đây là một thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, có khả năng giúp duy trì mức cân bằng độ ẩm một cách tối ưu trong da.
  • Chiết xuất từ hạt diêm mạch và các khoáng chất ion giúp hoạt động tích cực ngay khi vừa được tiếp xúc với da. Đồng thời, cung cấp thêm độ ẩm, mang đến cho bạn một làn da vô cùng mềm mại và mượt mà.

Serum Laneige White Plus Renew Original Essence EX dưỡng trắng da đặc trị thế hệ mới 

Thiết kế “siêu chanh sả” này được làm từ thủy tinh cao cấp không màu, trong suốt, bóng loáng nhưng lại vô cùng chắc chắn. Do đó, đem lại khả năng bảo quản tốt hơn hẳn các loại hộp nhựa thông thường.

Phần nắp còn được mạ bạc sáng bóng cực đẹp. Đầu bơm của chai serum dạng nhỏ giọt  đây chính điểm cộng hoàn hảo, vừa giúp việc bảo quản chai serum được dễ dàng, lại vừa tiện lợi trong việc lấy sản phẩm ra rất tiết kiệm.

Serum LaneigeSerum Laneige White Plus Renew Original Essence EX

 Kết cấu của serum có màu trắng đục dạng sữa, không quá lỏng giống như nước, nhưng cũng không bị quá đặc. Do đó, sản phẩm thẩm thấu rất nhanh trên da, không gây ra tình trạng nhờn dính mà vẫn cung cấp độ ẩm một cách nhẹ nhàng, mềm mại và ẩm mượt cho da.

Ưu điểm vượt trội:

  •  Kết cấu có dạng sữa lỏng nên rất dễ dàng thẩm thấu nhanh vào dưới da. Chiết xuất từ loài cỏ tam bạch thảo (một loại thực vật quý hiếm, dùng để làm thuốc) và lá trà xanh tươi nguyên. Đây chính là hai thành phần chủ yếu giúp tạo nên tinh chất dưỡng trắng, phục hồi và giúp cho làn da của bạn được mềm mại như tơ.
  •  Làm da ngày càng trở nên trong suốt và có độ ẩm mượt. Với hoạt động bằng cách thủy phân các sắc tố melanin, Laneige White Plus Renew Original Essence sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, bao bọc và làm “bay màu” nhanh chóng các hắc sắc tố này. Từ đó, khiến cho chúng trở nên trong suốt, điều này giúp làn da của bạn trở nên mượt mà, sáng mịn, đều màu hơn.

Serum Laneige chống lão hóa toàn diện Time Freeze Essence 40ml

Là tinh chất Laneige chống lão hóa hoàn hảo dựa trên kết quả của 7 năm dày công nghiên cứu. Laneige đã tiến hành thử nghiệm sản phẩm trên 1.200 phụ nữ châu Á để có thể phát triển sản phẩm chống lão hóa hoàn hảo nhất dành cho chị em phụ nữ có độ tuổi từ 25  36.

Tinh chất dưỡng da, chống lão hóa toàn diện của Laneige với công thức vô cùng thông minh, giúp giảm bớt đến 5 dấu hiệu lão hóa thường xuyên xảy ra ở phụ nữ độ tuổi từ 25  34 trở đi, chẳng hạn như: da bong tróc, sắc tố da thay đổi, da bị thô ráp, thiếu độ đàn hồi, thiếu độ ẩm và xuất hiện các nếp nhăn.

Serum LaneigeSerum Laneige chống lão hóa toàn diện Time Freeze Essence 40ml

 Ưu điểm vượt trội:

  • Là một sản phẩm chống lão hóa hoàn hảo, toàn diện giúp cho chị em phụ nữ giảm bớt hầu hết các dấu hiệu lão hóa thường gặp nhất.
  • Sản phẩm đã đạt giải thưởng Công nghệ xuất sắc mới (New Excellent Technology)  với Dynamic Collagen dựa trên công nghệ tái sinh collagen.
  • Sản phẩm còn vinh dự đạt giải thưởng do Bộ Y tế và Sức khỏe Hàn Quốc trao tặng dành cho công nghệ mới phát triển. Đây được coi là một thành tựu vô cùng đặc biệt mà Laneige đạt được trong lĩnh vực sức khỏe.

Serum Laneige White Dew Original Ampoule Essence dưỡng trắng da

Tinh chất dưỡng trắng Laneige này được thiết kế trong chai thủy tinh với dung tích lên đến 40ml. Sản phẩm có tone màu trắng – xanh làm chủ đạo cùng với những thông tin cơ bản được in trên bao bì. Thực ra cũng không khác gì so với “concept” chủ đạo, độc đáo của các dòng sản phẩm Laneige trước đó của hãng với 2 tiêu chí: Đơn giản và sang trọng.

Serum LaneigeSerum Laneige White Dew Original Ampoule Essence

 Sản phẩm được đựng trong hộp giấy màu trắng, trên vỏ hộp đều ghi đầy đủ các thông tin về thành phần, công dụng, giúp cho các chị em có thể tham khảo trước khi quyết định chọn mua và sử dụng sản phẩm. Đồng thời vỏ hộp bằng giấy cũng có thể bảo vệ được chai thủy tinh bên trong, điều này giúp hạn chế bị đổ, vỡ khi di chuyển.

Về phần nắp chai thì serum dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew cũng được thiết kế vô cùng độc đáo. Phần đầu ống để lấy dung dịch ra khỏi chai được thiết kế dưới dạng nút bấm ở ngay trên đầu ống. Bạn chỉ cần ấn vào nút đó thì tinh chất serum sẽ được hút lên. Ban đầu có thể còn hơi bỡ ngỡ, nhưng sử dụng vài lần như vậy thì bạn sẽ quen ngay thôi.

Hướng dẫn sử dụng serum Laneige dưỡng da

Vào buổi sáng, bạn hãy bôi một lớp mỏng serum Laneige lên da mặt trước khi trang điểm hay trước khi dùng kem chống nắng. Như vậy sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi ô nhiễm và các gốc tự do gây hại mà bạn đang phải đối mặt vào ban ngày.

Vào ban đêm, sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn có thể dùng serum Laneige để giúp phục hồi nhanh chóng làn da của mình trong khi ngủ. Quy tắc dùng serum là sau khi tẩy tế bào chết, nhưng phải dùng trước khi dưỡng ẩm.

Hầu hết các loại serum sẽ không cung cấp nhiều độ ẩm cho da. Vì vậy, các bạn sẽ cần một loại kem dưỡng ẩm cho da nếu như bạn thuộc loại da khô nhé.

Kết luận

Hy vọng với 5 loại serum Laneige gợi ý dưới đây bạn gái có thể chọn được cho mình một loại serum phù hợp với làn da mình nhất. Theo một nghiên cứu mới đây, phải mất đến 28 ngày thì một sản phẩm serum mới cho hiệu quả đối với làn da. Do đó, khi đã lựa chọn sử dụng bất kỳ một sản phẩm dưỡng da nào, bạn nên kiên trì sử dụng nhé.

Nguồn tham khảo:

Bài viết Top 5 Serum Laneige Dưỡng Da “Đình Đám” Nhất Hiện Nay đã xuất hiện lần đầu tiên tại Simpd – Blog Chia Sẽ Kiến Thức Về Sức khỏe.

#simpd #duongquanghuy #suckhoe #sinhly #lamdep #giamcan

#simpd #suckhoe #lamdep #sinhly #duongquanghuy

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia