Serum Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Review

Làn da lão hóa đã trở thành “kẻ thù chung” của các chị em phụ nữ. Và trong thời gian gần đây, serum Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate đã được chị em truyền tai nhau sử dụng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết nhất những review từ phía người dùng để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho làn da của mình.

Xuất xứ của serum Lancome Advanced Genifique có gì hot?

 Serum Lancome là sản phẩm chiến lược của Lancôme  một thương hiệu hàng đầu thế giới về thời trang và mỹ phẩm cho phái đẹp. Với tiêu chí sáng tạo ra được những sản phẩm có chất  tốt nhất để tô điểm cho vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp cho phái đẹp ngày càng đẹp hơn, nữ tính hơn, quyến rũ hơn và đặc biệt là giữ mãi được nét thanh xuân qua thời gian.

Serum LancomeSerum Lancome là sản phẩm chiến lược của thương hiệu Lancôme

 Theo cam kết từ Lancôme, serum Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate sẽ có công dụng chống lão hóa cho da hiệu quả bằng công nghệ sửa chữa và tái tạo, phục hồi cấu trúc gen. Đồng thời cải thiện hiệu quả và giảm thiểu sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang trên da, mang đến cho bạn một làn da trẻ trung, căng mịn, rạng ngời sức sống và săn chắc hơn.

Đặc biệt, serum Lancome còn có khả năng thẩm thấu xuyên qua lớp trang điểm. Vì vậy, chị em có thể sử dụng để dặm lại giữa giờ trưa để dưỡng da mà không cần phải tẩy trang. Chỉ sau 8 tuần sử dụng sản phẩm, bạn có thể trông thấy và cảm nhận được rõ rệt 10 dấu hiệu của làn da đặc trưng của tuổi thanh xuân như: da săn chắc hơn, tăng cường độ đàn hồi, giảm thiểu tình trạng chảy xệ, phục hồi độ căng mịn, giúp cho làn da đều màu, rạng rỡ hơn,…

Serum Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate review về thành phần

Sản phẩm Lancôme Advanced Génifique được đựng trong chai thủy tinh có màu đen với thiết kế cực kỳ “sang chảnh” , thể hiện đúng đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu Lancôme. Đồng thời, phần nắp chai cũng được thiết kế rất độc đáo và thông minh, người dùng chỉ cần vặn nắp, bấm nhẹ là đã có ngay một lượng sản phẩm vừa đủ dùng cho cả vùng da mặt và cổ.

Thành phần sản phẩm gồm có: Water, Adenosine, Faex Extract/ Yeast Extract/Extrait De Levure, PEG20 Methyl Glucose Sesquistearate, Sodium Hydroxide, PEG60 Hydrogenated Castor Oil, Bifida Ferment Lysate, Salicyloyl Phytosphingosine, Ammonium Polyacryldimethyltauramide/ Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Glycerin,Alcohol Denatured, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Limonene, Xanthan Gum, Caprylyl Glycol, Dimethicone, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Ascorbyl Glucoside, Sodium Hyaluronate, Disodium EDTA, Octyldodecanol, Citronellol, Parfum/ Fragrance.

Serum LancomeLancôme Advanced Génifique được đựng trong chai thủy tinh có màu đen

 Nhờ những thành phần trên, Lancôme Advanced Génifique có đặc điểm nổi bật, dễ thấy như:

  • Công nghệ sáng chế sản phẩm độc quyền Advanced Génifique, giúp kích thích quá trình làn da sản sinh ra gene và protein, hỗ trợ chức năng tự tái tạo và phục hồi của các tế bào da, nâng cao hiệu quả sửa chữa, kiến thiết và tái tạo cấu trúc da.
  • Chiết xuất Faex Extract và hoạt chất Ascorbyl Glucoside sẽ giúp cho làn da xây dựng hàng rào tự nhiên vững chắc, giúp cho da chống lại sự hình thành của các gốc tự do có hại, ngăn chặn tình trạng lão hóa da hiệu quả, cải thiện và giảm thiểu được sự xuất hiện của những nhược điểm trên da.
  • Men lysate và adenosine trong sản phẩm có tác dụng chống lão hóa cho làn da. Thành phần dimethicone và glycerin giúp cung cấp độ ẩm, giúp cho da mềm mịn. Salicyloyl phytosphingosine giúp nuôi dưỡng làn da, đem lại vẻ tươi trẻ và sáng hồng. Bên cạnh đó, Lancôme Advanced Génifique còn được bổ sung một hàm lượng vitamin C và sodium hyaluronate, đây là những hoạt chất chống oxy hóa cực tốt, có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa và phục hồi, tái tạo da.
  • Serum Lancome Advanced Genifique cam kết không chứa các hóa chất độc hại cho làn da như Phthalates, Parabens, Sulfates,…
  • Phù hợp sử dụng cho tất cả mọi loại da và màu da.

Cách sử dụng Lancome Genifique serum cần lưu ý gì?

Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt và cân bằng độ ẩm da, sử dụng hoạt chất Advanced Génifique chính là bước khởi đầu của mọi quy trình chăm sóc da, bất kể loại da nào, vấn đề gì mà làn da bạn đang gặp phải.

Nắm vặn đặc biệt của Lancôme Advanced giúp bạn lấy được một lượng vừa đủ để thoa lên vùng da mặt và vùng cổ. Nhẹ nhàng thoa lên da và massage để tinh chất thẩm thấu sâu hơn vào da.

Thoa kem dưỡng ẩm để giúp khóa ẩm cho làn da. Sử dụng tinh chất Lancome Advanced đều đặn vào mỗi buổi sáng và buổi tối.

Lưu ý:

  •  Nên sử dụng tinh chất Advanced Génifique vào giữa ngày để có thể “đánh thức” làn da rạng rỡ hơn. Bằng cách thoa nhẹ lên da mặt, sau đó bạn có thể dặm lại lớp trang điểm như bình thường. Do sản phẩm có thể thẩm thấu xuyên qua lớp trang điểm tới làn da nên bạn cứ yên tâm nhé.
  •  Thoa một giọt Advanced Génifique lên môi trước khi thoa son môi còn có công dụng giúp môi mềm mượt và căng mịn, son lâu trôi hơn.
  •  Hiệu quả của sản phẩm Advanced Génifique còn tùy thuộc vào cơ địa, loại da và thể trạng của từng người.

Serum LancomeNên sử dụng serum Lancome Advanced đều đặn ngày 2 lần

Serum Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate review có tốt không?

Khi bước qua tuổi 25, làn da dễ dàng bị tấn công bởi các tác nhân từ bên trong và bên ngoài, do đó trở nên lão hóa nhanh hơn. Chị em sẽ cần một chế độ chăm sóc, bảo vệ, dưỡng ẩm cho da phù hợp như serum Lancome Advanced Génifique Youth Activating Concentrate để ngăn chặn quá trình lão hóa và nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, sáng bóng và mượt mà.

Lần đầu tiên, các nhà khoa học của thương hiệu Lancôme đã giải mã thành công “công thức bí mật” mới nhất, giúp mang lại vẻ ngoài tươi trẻ, sáng mịn cho làn da, đó là sự kết hợp của 10 dấu hiệu đặc trưng của sự trẻ trung, kể cả dấu hiệu nhìn thấy được và dấu hiệu cảm nhận được. Chắt lọc những thành phần vô cùng tinh túy được tinh chế bởi công nghệ sinh học tiên tiến, công thức độc đáo này mang lại cảm giác thật tuyệt vời cho chị em khi chạm tay vào làn da.

Chỉ sau 7 ngày sử dụng, làn da sẽ trông căng mịn, tươi sáng, trẻ trung và rạng rỡ hơn. Chỉ trong một tháng sử dụng, chị em có thể cảm nhận sự tươi trẻ, căng mượt của làn da mỗi ngày trên từng đầu ngón tay..

Tinh chất trẻ hóa da serum Advanced Génifique Youth Activating Concentrate 50ml của Lancôme chứa một số hoạt chất cực kỳ hiệu quả trong việc tạo môi trường tế bào gốc, giúp làn da tái sinh và thúc đẩy quá trình sản xuất một hàm lượng lớn protein của các gen giúp trẻ hóa da.

Do đó, sản phẩm đã kích thích chức năng tự phục hồi, tự tái tạo của các tế bào da, nâng cao hiệu quả quá trình phục hồi, tái tạo cấu trúc da. Từ đó, cho bạn một làn da săn chắc, làm mờ nhanh chóng và ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp các chị em điều chỉnh được lượng hắc sắc tố melanin dưới da ở mức hợp lý, cung cấp độ ẩm cần thiết nhằm giúp khôi phục sức sống cho làn da, cân bằng tone màu da, cải thiện được những vùng da không đều màu, đem lại cho chị em một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Công dụng của serum Lancome có thể tóm tắt lại như sau:

  • Tái sinh và kích thích quá trình sản xuất protein của các tế bào gen giúp trẻ hóa da.
  • Hỗ trợ chức năng tự phục hồi, tự tái tạo của các tế bào da.
  • Giúp cho làn da săn chắc, làm mờ, đẩy lùi quá trình hình thành nếp nhăn.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết để khôi phục trở lại sức sống cho da.
  • Cân bằng tone màu da, cải thiện những vùng da không đều màu.

Có thể dùng giữa giờ trưa để bơm và thoa nhẹ lên da mà không cần phải tẩy trang. Tuy vậy, sản phẩm vẫn đảm bảo được khả năng thấm hút, bề mặt da luôn khô thoáng mà không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm trên mặt.

Serum LancomeSerum Lancome Advanced Génifique giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da

Có nên dùng serum Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate hay không?

Để trả lời câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu và nhược điểm của sản phẩm này như sau:

Ưu điểm:

  • Không gây kích ứng hay khó chịu cho làn da.
  • Kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít.
  • Cải thiện nếp nhăn trên da, làm se khít lỗ chân lông, giúp cho da mềm mịn, tăng cường độ đàn hồi, căng bóng và khỏe mạnh chỉ sau 2 tuần sử dụng.
  • Giúp cho làn da giữ được vẻ tươi tắn, trẻ trung.
  • Có thể sử dụng để thoa dưỡng da giữa giờ mà không cần phải tẩy trang.

Khuyết điểm: Vì thành phần sản phẩm có hương liệu cũng như một chút alcohol nên với những bạn sở hữu làn da quá nhạy cảm và da khô thì phải cẩn thận. Tốt nhất, nên thử trên những vùng da nhỏ khoảng 30 phút xem có kích ứng không rồi mới sử dụng để thoa lên toàn khuôn mặt.

Serum Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate giá bao nhiêu?

Hiện nay, các chị em có thể mua serum Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate tại các shop bán hàng online với giá là 3.500.000 đồng/ chai 50ml. Đây là một mức giá khá cao đối với nhiều người, nhưng với công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da, giúp bạn cải thiện và sở hữu một làn da trẻ trung, sáng hồng tự nhiên và đặc biệt, có thể sử dụng trong vòng từ 2  3 tháng, thì đây là một mức giá tương đối hợp lý, xứng đáng để cho chị em mua và sử dụng.

Kết luận

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi serum Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate review có tốt không rồi phải không nào? Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể đưa ra lựa chọn loại serum dưỡng da tốt nhất cho mình rồi. Chúc bạn sớm có được một làn da sáng đẹp, đều màu và tươi trẻ như ý!

Nguồn tham khảo:

Bài viết Serum Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Review đã xuất hiện lần đầu tiên tại Simpd – Blog Chia Sẽ Kiến Thức Về Sức khỏe.

#simpd #duongquanghuy #suckhoe #sinhly #lamdep #giamcan

#simpd #suckhoe #lamdep #sinhly #duongquanghuy

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia